TT | Họ và tên | Tên bài báo | Tên tạp chí | Số/Năm |
1 | Nguyễn Văn Đệ
Lê Kim Oanh |
Quan hệ Thầy – Trò với việc rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho sinh viên trong nhà trường đại học hiện nay | Tạp chí Khoa học Đại học Huế |
Số 34, 2006 |
2 | Lê Kim Oanh | Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho sinh viên trong mối quan hệ Thầy – Trò ở các trường đại học hiện nay. | Tạp chí Khoa học Đại học Huế |
Năm 2007 |
3 | Trần Kim Ngọc | Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đa dạng hóa các hoạt động kinh tế của nông hộ ở xã Tân Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt 11/2009 |
4 | Lê Kim Oanh | Xây dựng tổ chức biết học hỏi trong đội ngũ giảng viên Trường Đại học Đồng Tháp theo Tư tưởng Hồ Chí Minh | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt 11/2009 |
5 | Lê Văn Tùng | Tiếp cận vấn đề tính chủ thể của hành động trong triết học nhân sinh Mỹ | Tạp chí Châu Mỹ ngày nay Viện nghiên cứu Châu Mỹ |
Số 10 (139), 2009 |
6 | Lê Văn Tùng | Vấn đề khoan dung trong triết học nhân sinh Mỹ | Tạp chí Châu Mỹ ngày nay Viện nghiên cứu Châu Mỹ |
Số 2 (143), 2010 |
7 | Lê Thanh Dũng | Một số kinh nghiệm rút ra sau mười năm thực hiện cải cách hành chính nhà nước dưới sự lãnh đạo của Đảng | Tạp chí Văn phòng Cấp ủy |
Số 50, 11/2011 |
8 | Nguyễn Công Lập | Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào đền ơn đáp nghĩa | Tạp chí Đồng Tháp xưa và nay |
Số 33, 7/2011 |
9 | Lê Kim Oanh | Nhìn lại tác động của trận “Điện Biên Phủ trên không” đến việc kí kết Hiệp định Paris | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt, 1/2011 |
10 | Lê Văn Tùng | Tư tưởng triết học giáo dục của John Dewey | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt, 1/2011 |
11 | Nguyễn Tiến Dũng
Lê Văn Tùng |
Tiếp cận quan điểm lịch sử triết học của Karl Jaspers | Tạp chí Khoa học xã hội Viện KHXH VN |
Số 5, 2011 |
12 | Trần Kim Ngọc | Nhận thức về tình dục an toàn của sinh viên Đại học Đồng Tháp | Tạp chí Khoa học xã hội Viện KHXH VN |
Số 10 (158), 2011 |
13 | Lê Thanh Dũng | Tư tưởng Hồ Chí Minh về nhà nước pháp quyền và việc vận dụng vào cải cách nền hành chính nhà nước ở Việt Nam | Tạp chí văn phòng cấp ủy | số 52,53, 1,2/2012 |
14 | Lê Thanh Dũng Lê Hữu Lợi |
Bàn về tư tưởng đoàn kết trong Di chúc của Chủ tịch của Chủ tịch Hồ Chí Minh | Tạp chí VP Cấp ủy VP TW ĐCS VN |
Số 61, 10/2012 |
15 | Nguyễn Công Lập | Xây dựng cơ chế liên kết gia đình, nhà trường và xã hội ở nước ta hiện nay theo quan điểm giáo dục Hồ Chí Minh | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt 12/2012 |
16 | Lại Thị Lý | Nội dung và phương thức giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh cho thanh niên hiện nay | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt 12/2012 |
17 | Lê Văn Tùng Nguyễn Thị Kim Ngân |
Truyền thống khoan dung Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa văn hóa | Tạp chí Khoa học
Trường ĐH Trà Vinh |
Số 4, 3/2012 |
18 | Lê Kim Oanh | Thành tựu đối ngoại của Đảng thời kỳ đổi mới dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp |
Số 1, 12/2012 |
19 | Đỗ Duy Tú | Tư tưởng Hồ Chí Minh về những phẩm chất cần có của người cán bộ | Tạp chí VP Cấp ủy VP TW ĐCS VN |
Số 62, 11/2012 |
20 | Kiều Văn Tu | Những khó khăn trong giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật ở Đồng Tháp | Tạp chí Giáo dục Bộ GD&ĐT |
Số đặc biệt 12/2012 |
21 | Lê Thị Lệ Hoa | Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cố vấn học tập ở Khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Đồng Tháp | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp |
Số 02, 4/2013 |
22 | Nguyễn Thị Hoài Đỗ Duy Tú |
Về tư tưởng khoan dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tác phẩm Đường cách mệnh | Tạp chí VP Cấp ủy VP TW ĐCS VN |
Số 64, 1/2013 |
23 | Lê Văn Tùng | Quan niệm của John Dewey về mục tiêu trong giáo dục | Tạp chí Nhân lực KHXH Học viện Khoa học xã hội |
Số 1(2), 2013 |
24 | Phan Văn Thám
Lê Văn Tùng |
Một số đặc trưng của triết học Mỹ | Tạp chí Châu Mỹ ngày nay Viện nghiên cứu Châu Mỹ |
Số 5 (182), 2013 |
25 | Lương Thanh Tân
Lê Văn Tùng |
Quan tâm bồi dưỡng giáo dục ý thức tự tôn dân tộc cho thanh niên hiện nay | Tạp chí Cộng sản
BCH TƯ ĐCS VN |
Số 5, 2013 |
26 | Lê Văn Tùng | Một số vấn đề hướng dẫn học tập ở đại học | Tạp chí Dạy và Học ngày nay | Số 10, 2013 |
27 | Lê Văn Tùng
Nguyễn Thị Kim Ngân |
Triết lý nhân sinh của cư dân nam bộ qua khảo sát của Sơn Nam | Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật
Bộ VH, TT DL |
3013 |
28 | Trần Kim Ngọc | Vấn đề tự học của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp | 2014 |
29 | Đỗ Duy Tú | Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Cương lĩnh cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước | Tạp chí Thiết bị giáo dục | 2014 |
30 | Trần Quang Thái
Nguyễn Công Lập |
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về chính sách xã hội vào việc xây dựng chính sách xã hội ở nước ta hiện nay | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp | 2014 |
31 | Lê Văn Tùng | Quan niệm về nhà trường, nhà giáo và người học trong triết lý giáo dục Mỹ nửa cuối thế kỷ XX | Tạp chí Dạy và Học ngày nay | 2014 |
32 | Lê Văn Tùng | Vài nét về sự ảnh hưởng của giáo dục Mỹ đối với giáo dục Nhật Bản và Trung Quốc | Tạp chí Dạy và Học ngày nay | 2014 |
33 | Lê Văn Tùng | Phương pháp giáo dục trong triết lý giáo dục Mỹ nửa cuối thế kỷ XX | Tạp chí Thiết bị giáo dục | 2014 |
34 | Lê Văn Tùng | Vấn đề đào tạo phẩm chất tư duy sáng tạo trong triết lý giáo dục Mỹ nửa cuối thế kỷ XX | Tạp chí Thiết bị giáo dục | 2014 |
35 | Lê Văn Tùng | Những nhân tố tác động đến giáo dục Mỹ nửa cuối thế kỷ XX | Tạp chí Châu Mỹ ngày nay Viện nghiên cứu Châu Mỹ |
2014 |
36 | Lê Văn Tùng | Triết lý giáo dục Mỹ nửa cuối thế kỷ XX | Tạp chí Châu Mỹ ngày nay Viện nghiên cứu Châu Mỹ |
2014 |
37 | Lê Văn Tùng | Giáo dục trách nhiệm đạo đức công dân ở Mỹ | Tạp chí Thông tin khoa học xã hội
Viện Hàn lâm KHXH VN |
2014 |
38 | Lại Thị Lý | Ngăn chặn bạo lực học đường nhìn từ góc độ gia đình | Tạp chí Thiết bị giáo dục | 2015 |
39 | Lê Vũ Cảnh
Đỗ Duy Tú |
Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức sinh thái cho sinh viên trong điều kiện hiện nay | Tạp chí Tri thức xanh Viện Khoa học Môi trường và xã hội |
Số 8, 2015 |
40 | Đỗ Duy Tú Nguyễn Thị Hoài |
Vấn đề quyền lực nhà nước trong triết học pháp quyền của G.W.F.Hegel | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số 9, 2015 |
41 | Đỗ Duy Tú | Tư tưởng khoan dung văn hóa của Hồ Chí Minh và giá trị hiện thời | Văn hóa Nghệ thuật Bộ VH, TT&DL |
Số 377, 11/2015 |
42 | Nguyễn Thị Hoài Đỗ Duy Tú |
Phạm trù cái thiện trong quan niệm của Phật Giáo | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số ĐB, 11/2015 |
43 | Lê Thị Lệ Hoa | Đổi mới phương pháp giảng dạy Giáo dục Công dân đáp ứng việc dạy học theo mô hình trường học mới ở bậc THCS | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số ĐB, 11/2015 |
44 | Lê Văn Tùng
Quách Hoàng Công |
Giáo dục đa văn hóa và ý nghĩa hiện thời của nó | Châu Mỹ ngày nay Viện NC Châu Mỹ |
Số 10(211), 2015 |
45 | Lại Thị Lý | Bồi dưỡng phong cách Hồ Chí Minh cho sinh viên hiện nay | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số 122, 10/2015 |
46 | Lê Anh Thi | Chị em phụ nữ hãy tự giải phóng mình – một luận điểm tích cực và sáng tạo của Hồ Chí Minh về quyền Phụ nữ | Tạp chí Khoa học Trường ĐH Sài Gòn |
Số 7(32), 9/2015 |
47 | Đặng Trường Sơn Lê Văn Tùng |
Triết lí giáo dục của Tsunesaburo Makiguchi | Dạy và học ngày nay TƯ Hội KH VN |
Số 06, 2015 |
48 | Trương Thị Mỹ Dung | Đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số 125, 1/2016 |
49 | Đỗ Duy Tú | Tư tưởng khoan dung trong di chúc của Hồ Chí Minh | Văn hóa Nghệ thuật Bộ VH, TT&DL |
Số 383, 5/2016 |
50 | Lê Văn Tùng Nguyễn Thị Mỹ Hòa |
Triết lí giáo dục của Karl Jaspers | Khoa học Trường ĐH Mở TPHCM |
Số 1(46), 2016 |
51 | Nguyễn Đình Cường | Một số giải pháp giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh niên thị xã Hồng Lĩnh hiện nay | Thiết bị giáo dục Hiệp hội TBGD VN |
Số 127, 3/2016 |
52 | Lê Văn Tùng
Nguyễn Vĩnh Phong |
Tìm hiểu triết học đạo đức của Edgar Morin | Thông tin Khoa học Xã hội Viện Hàn lâm KHXHVN |
Số 5, 2016 |