các chương trình học đại học
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 134. Vị trí việc làm:
Người có bằng cử nhân Sư phạm Ngữ Văn sau khi ra trường giảng dạy Ngữ văn tại các trường THCS, THPT và các cơ sở giáo dục khác; Giáo viên dạy tiếng Việt, văn hoá cho người nước ngoài; Cán bộ, chuyên viên các cơ quan đoàn thể xã hội; Cán bộ, chuyên viên tại các cơ quan, ban ngành trung ương và địa phương liên quan báo đài truyền hình; biên tập viên cho các tạp chí, báo, nhà xuất bản,…
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Sư phạm Lịch sử
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 138. Vị trí việc làm:
Người có bằng cử nhân Sư phạm Lịch sử sau khi ra trường giảng dạy Lịch sử ở Trường THCS, THPT, những người tốt nghiệp loại giỏi có thể giảng dạy ở các trường cao đẳng, đại học.
Có thể làm cán bộ, chuyên viên nghiên cứu tại các trung tâm, viện nghiên cứu về khoa học xã hội, lịch sử quân sự, lịch sử Đảng; làm phóng viên, biên tập viên cho các tạp chí, báo, đài phát thanh, truyền hình; làm hướng dẫn viên ở các trung tâm bảo tồn, bảo tàng, di tích lịch sử, văn hóa.
Có thể làm cán bộ công chức, chuyên viên ở các các tổ chức chính trị, các cơ quan đoàn thể xã hội cấp xã, huyện, tỉnh, thành phố cần sử dụng hoặc có liên quan đến kiến thức lịch sử Đoàn, Đảng, tôn giáo, văn hóa…
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Sư phạm Địa lý
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 137. Vị trí việc làm: Giảng dạy Địa lý tại các trường phổ thông trong cả nướcCó khả năng làm công tác nghiên cứu tại các phòng, trung tâm, viện nghiên cứu về khoa học Địa lý, tài nguyên và môi trường, khoa học xã hội và nhân văn, quy hoạch, nghiên cứu giáo dục, dự án dân số, đô thị hóa, phát triển nông thôn;Có khả năng làm chuyên viên và quản lý tại các bộ phận của trường học, các cơ sở giáo dục, quản lý giáo dục, các cơ sở sản xuất, kinh doanh phù hợp với chuyên môn như du lịch, môi trường, địa chính,…Có khả năng tiếp tục tham gia học tập nhằm nâng cao trình độ sau đại học tại các trường, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước.
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Sư phạm Lịch sử và Địa lý
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 137. Vị trí việc làm: Cử nhân ngành Sư phạm Lịch sử và Địa lý sau khi tốt nghiệp có thể làm công tác giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý ở trường THCS và các Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên cả nước; có thể đảm nhận công tác giáo vụ, văn phòng tại các phòng giáo dục địa phương; có thể làm việc tại các công ty sách và thiết bị trường học, thư viện; có thể làm việc tại các trung tâm viện nghiên cứu về Lịch sử và Địa lý.
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Địa lý học
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 137. Vị trí việc làm: Cử nhân ngành Sư phạm Lịch sử và Địa lý sau khi tốt nghiệp có thể làm công tác giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý ở trường THCS và các Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên cả nước; có thể đảm nhận công tác giáo vụ, văn phòng tại các phòng giáo dục địa phương; có thể làm việc tại các công ty sách và thiết bị trường học, thư viện; có thể làm việc tại các trung tâm viện nghiên cứu về Lịch sử và Địa lý.
Chương trình giáo dục đại học chuyên ngành Tâm lý học giáo dục
Trình độ: Đại học. Hình thức đào tạo: Chính quy. Tổng số chỉ: 137. Vị trí việc làm: Cử nhân ngành Sư phạm Lịch sử và Địa lý sau khi tốt nghiệp có thể làm công tác giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý ở trường THCS và các Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên cả nước; có thể đảm nhận công tác giáo vụ, văn phòng tại các phòng giáo dục địa phương; có thể làm việc tại các công ty sách và thiết bị trường học, thư viện; có thể làm việc tại các trung tâm viện nghiên cứu về Lịch sử và Địa lý.